Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Chuyên nghiệp, năng động, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

Ngày đăng: 2018-11-09 02:16:56

Ngày 1/11/2018, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh II chính thức đi vào hoạt động. Đây sẽ là cơ sở, động lực để cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II phấn đấu, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà.

Hội sở chính Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II được thành lập theo quyết định số 1042/QĐ-HĐTV-TCTL về điều chỉnh phạm vi quản lý của Agribank trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và quyết định số 1035/QĐ-HĐTV-TCTL ngày 9/10/2018 về thay đổi tên gọi Agribank chi nhánh Thành phố Hà Tĩnh và các phòng giao dịch trực thuộc của Chủ tịch HĐTV Agribank Việt Nam.

Kể từ ngày 1/11/2018, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II được nâng hạng từ ngân hàng Agribank chi nhánh Thành phố Hà Tĩnh thành chi nhánh loại 1, hạng 1, trực thuộc ngân hàng Agribank Việt Nam.

Theo đó, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II quản lý toàn diện hoạt động của 1 hội sở, 6 chi nhánh loại II và 12 phòng giao dịch trực thuộc trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Các chi nhánh trực thuộc bao gồm Hương Khê, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, huyện Kỳ Anh, Bắc Kỳ Anh và Thị xã Kỳ Anh.


Chi nhánh tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân

Ông Võ Văn Nhất – Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II cho biết: Hiện tại, nguồn vốn của đơn vị đạt 6.069 tỷ đồng, trong đó, dư nợ 5.800 tỷ đồng, thu dịch vụ 18,8 tỷ đồng. Phát huy truyền thống tốt đẹp của Agribank Hà Tĩnh, 251 cán bộ, công nhân viên của Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II sẽ luôn nỗ lực, linh hoạt, chủ động nắm bắt diễn biến của thị trường để đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh.

Mặt khác, Chi nhánh tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân. Và để thực hiện tốt mục tiêu phát triển theo hướng an toàn và bền vững, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II sẽ tăng cường công tác quảng bá, nhận diện thương hiệu Agribank và không ngừng nâng cao vị thế, thương hiệu Agribank trên địa bàn tỉnh.

Con người là yếu tố tiên quyết tạo nên thành công, do đó Agribank Hà Tĩnh II sẽ chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực toàn diện. Trong đó, chú trọng sự chuyên nghiệp, năng động, nhạy bén trong hoạt động kinh doanh – yếu tố then chốt để tạo sự đột phá trong hoạt động tín dụng. Song song với đó, đơn vị sẽ không ngừng hoàn thiện, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cơ sở đa dạng hóa hệ thống dịch vụ theo hướng đồng bộ, hiện đại và tiện ích.


Xây dựng ngân hàng hiện đại luôn là mục tiêu của Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II

Ngoài ra, để làm tốt công tác huy động vốn, thời gian tới, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm huy động dòng tiền nhàn rỗi trong dân, các tổ chức kinh tế để có nguồn vốn giá rẻ đầu tư cho vay vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và các lĩnh vực tín dụng ưu tiên của Chính phủ. Cùng đó, đơn vị sẽ tăng cường cải cách, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, niêm yết công khai, minh bạch các điều kiện, hồ sơ thủ tục, quy trình, các bước tiến hành vay vốn, lãi suất vay vốn từng thời điểm theo quy định của ngân hàng cấp trên.

Xây dựng ngân hàng hiện đại luôn là mục tiêu, nhiệm vụ xuyên suốt của Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II. Với lộ trình, chiến lược kinh doanh bài bản, khoa học, tin tưởng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II sẽ luôn hoàn thành tốt sứ mệnh là ngân hàng thương mại giữ vai trò chủ đạo trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân, tiếp tục đồng hành, tạo động lực cho sự phát triển chung của tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Theo: baohatinh.vn

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Doanh nghiệp thép hết lỗ, nhưng chưa hết khó

(ĐTCK) Đầu năm 2019, giá nguyên liệu tuy đã phục hồi trở lại, giúp doanh nghiệp ngành thép không bị lỗ hàng tồn kho,...

Trồng 20 sào vú sữa, mỗi cây thu 1 tạ quả, lời cả trăm triệu mỗi năm

(Dân Việt) Ở thôn Khúc Giản, xã An Tiến, huyện An Lão, (TP Hải Phòng) ai cũng biết đến gia đình chị Lương Thị Khanh...

Phát triển thị trường bán lẻ: Cần chiến lược tổng thể

Kinhtedothi - Mặc dù thị trường bán lẻ Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng đã nảy sinh không ít bất cập,...

Tìm giải pháp để nâng cao năng suất lao động

Kinhtedothi - Nâng cấp khu vực DN vừa và nhỏ, thậm chí siêu nhỏ vươn tới chuẩn mực quốc tế cũng như khơi gợi...

Cam sành Hà Giang cuối vụ rớt giá

Hiện đã là cuối vụ cam sành Hà Giang, tuy nhiên lượng hàng bán trên thị trường vẫn khá nhiều và giá cam cũng không...

Chìa khóa cho tương lai

Đà Nẵng nằm ở địa bàn chiến lược về phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh của miền Trung và cả...

Giá cà phê, hồ tiêu tăng nhẹ

Sau nhiều tháng liền nằm ở mức “chạm đáy”, những ngày gần đây, giá cà phê và hồ tiêu có dấu hiệu tăng nhẹ.

Cơ hội rất lớn để hàng Việt xuất khẩu sang thị trường châu Mỹ

Việc mở rộng thị trường xuất khẩu sẽ được coi như là một chiến lược dài hạn nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page