Công ty Cổ Phần NGK Yến Sào Khánh Hòa đạt TOP Doanh nghiệp có năng lực Quản trị tài chính Tốt nhất sàn Chứng khoán Việt Nam năm 2018

Ngày đăng: 2019-09-24 06:49:45

Ngày 23/9 tại thủ đô Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa vinh dự được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh "Doanh nghiệp có năng lực quản trị - năng lực tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2019".

Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD) phối hợp triển khai Chương trình: “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp - Vietnam the Best Company”.

Chương trình được triển khai thường niên trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt hoạt động SXKD của 1566 Doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam thuộc 32 lĩnh vực kinh tế thông qua Báo cáo Tài chính năm 2018 với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác và khách quan.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa lần đầu tiên tham gia khảo sát đã được đánh giá cao và đạt "TOP Doanh nghiệp có năng lực Quản trị tài chính Tốt nhất sàn Chứng khoán Việt Nam năm 2018".

Tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các dòng sản phẩm nước yến sào cao cấp bổ dưỡng, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, với thế mạnh sở hữu công nghệ chế biến Nước yến sào Khánh Hòa bằng phương pháp chế biến dựa trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian kết hợp với công nghệ, dây chuyền thiết bị hiện đại từ Châu Âu, Công ty đã từng bước đi vào sản xuất ổn định, liên tục nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm, cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng, được người tiêu dùng yêu thích.

Với trên 1000 nhà phân phối và đại lý, các sản phẩm của Công ty hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc. Công ty luôn nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới, đến nay đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc ...,

Liên tục đạt được nhiều bằng khen, giải thưởng, chứng nhận có giá trị như: chứng nhận sản phẩm và dịch vụ vàng cho bé, huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng, chứng nhận doanh nghiệp phát triển rồng vàng Asean, Cúp Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Châu Á năm 2018, chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019, chứng nhận Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019, chứng nhận Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019, Top 10 Hàng Việt chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao…

Hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là những ưu điểm để các sản phẩm của Công ty luôn được người tiêu dùng ưu ái, tin tưởng sử dụng như một món ăn bổ dưỡng chứa nhiều axit amin giúp cơ thể con người có được nguồn lực bền vững cho sức khỏe. Với tiêu chí “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, sản phẩm yến sào Khánh Hòa Sanest*Sanvinest của Công ty đã đem đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức một trong những đặc sản quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng.

 

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

Bloomberg: Bamboo Airways kỳ vọng đạt vốn hóa 1 tỷ USD sau niêm yết

Hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến sẽ đưa ra mức giá chào bán khởi điểm từ 50.000 - 60.000 VND (2,59 USD)/cổ phiếu cho...

'Không thể nóng vội' xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

Tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới chậm, nhu cầu giảm, cùng lúc là 'hàng rào' thuốc bảo vệ thực vật, tiêu chí...

Xuất khẩu nông nghiệp tăng nhưng còn nhiều thách thức

Trong 9 tháng qua, toàn ngành nông nghiệp duy trì tăng trưởng khá, đạt 2,02%, góp phần vào tăng trưởng chung của cả...

Mở rộng xuất khẩu gạo sang các thị trường lân cận

Giá trị xuất khẩu gạo 9 tháng đầu năm đã giảm 9,8% so với cùng kỳ 2018. Nhiều nguyên nhân được Bộ NN&PTNT chỉ ra,...

Bốn điểm sáng của ngành nông nghiệp

Chiều 14/10, trong cuộc họp báo thường kỳ quý 3/2019, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, trong 3 quý đầu...

Ngành đóng gói bao bì - in ấn nắm bắt công nghệ để phát triển

Bao bì, nhãn mác và đóng gói có vai trò rất quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, việc cập...

Việt Nam tiêu thụ 5,2 tỷ gói mỳ

Năm 2018, Việt Nam tiêu thụ 5,2 tỷ gói mì, tăng 2,8% so với 2017, đứng thứ 5 thế giới về lượng tiêu thụ.

Hỗ trợ thúc đẩy phát triển hợp tác xã

Đại diện các HTX ở nhiều địa phương đã kiến nghị các chính sách, cơ chế về tiếp cận, sử dụng đất đai, nhân...

Banner bottom page 2
Banner bottom page