Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa và Công ty CP NGK Yến Sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thưởng tại Diễn đàn Mekong lần thứ 9

Ngày đăng: 2018-10-02 04:11:46

Ngày 23.9 vừa qua, tại Diễn đàn Mekong thường niên lần thứ 9 tổ chức tại cố đô Yangon (Myamar), Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu Phát triển bền vững ASEAN” và Công ty CP NGK Yến Sào Khánh Hòa vinh dự nhận được chứng nhận Doanh nghiệp Phát triển Rồng vàng ASEAN. Chương trình do Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam ASEAN (VASEAN) tổ chức.


Đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa vinh dự nhận Giải thưởng


Đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP NGK Yến Sào Khánh Hòa vinh dự nhận Giải thưởng

Diễn đàn được tổ chức dưới sự cho phép của Bộ Kế hoạch đầu tư, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar, Bộ Kế hoạch Myanmar, Bộ Thương mại Myanmar nhằm góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối đổi mới và hội nhập kinh tế Quốc tế đúng đắn của Đảng và Nhà nước Việt Nam, tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, góp phần thúc đẩy kết nối cộng đồng Doanh nghiệp, doanh nhân gia tăng các hoạt động hợp tác, đầu tư, nâng tầm vị thế của các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng cao ra khu vực Asean và thế giới.

Cả hai doanh nghiệp là Công ty Cổ phẩn trực thuộc Công ty Yến Sào Khánh Hòa; là những đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các sản phẩm nước yến sào Sanest bổ dưỡng, với nguồn nguyên liệu chính là yến sào đảo thiên nhiên chất lượng cao được Công ty Yến sào Khánh Hoà khai thác trực tiếp và cung cấp; Sản phẩm chứa nhiều axit amin đem đến cho cơ thể con người nguồn lực bền vững cho sức khỏe.

Hiện nay, tất cả sản phẩm luôn đảm bảo, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001: 2015, ISO 14001, HACCP; được kiểm tra rất nghiêm ngặt trong suốt chuỗi cung ứng, từ các nguồn nguyên liệu đầu vào đến đầu ra cho đến khách hàng và kể cả khi lưu thông trên thị trường theo Bộ luật hiện đại hóa An toàn vệ sinh thực phẩm FSMA.

Đến nay, thị trường của các dòng sản phẩm Sanest bao phủ 63 tỉnh thành cả nước, vươn tới 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc, với trên 1000 nhà phân phối đại lý.
Giải thưởnglà sự khẳng định cho uy tín, chất lượng sản phẩm thương hiệu Sanest, trên thị trường trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng và phát triển bền vững.

Theo: thv.vn

Tin nổi bật trong tuần

Tin xem nhiều

Nông nghiệp 4.0: Không “lên tàu”, nguy cơ tụt hậu

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là cơ hội để cơ cấu lại nền nông nghiệp, ứng dụng KH-CN tiên tiến để phát triển...

Kim ngạch xuất khẩu nông sản tại nhiều thị trường chủ lực bị sụt giảm

VOV.VN - Kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam từ các thị trường quan trọng như Trung Quốc, EU, Hoa...

Vắng bóng thương lái mua sầu riêng, nông dân miền Tây lo lắng

(NLĐO) - Đang chuẩn bị vào mùa thu hoạch sầu riêng nhưng nhiều nhà vườn ở miền Tây vẫn không thấy thương lái đến...

Nuôi xen ghép tôm - cua - cá: Tận dụng mặt nước, giảm ô nhiễm MT

Từ năm 2015, Trung tâm Khuyến nông tỉnh tập trung nghiên cứu và triển khai một số mô hình trình diễn quy trình nuôi...

Click chuột để mua cam, xoài Đồng Tháp

Với mô hình “Cây xoài vườn tôi”, “Cây cam vườn tôi”, nông dân Đồng Tháp đã quen dần với kiểu tiếp thị, bán...

Để ngành điều phát triển bền vững: Xây dựng chuỗi liên kết chặt chẽ

Hiện, ngành điều nước ta đang tồn tại nghịch lý: Doanh nghiệp chế biến phải nhập nguyên liệu với giá cao, xuất...

Vì sao hàng ngàn hecta hồ tiêu ở Tây Nguyên lâm cảnh chết xơ xác?

Ông Hà Ngọc Uyển – Chi Cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Gia Lai – cho rằng, nguyên nhân khiến...

Giá hồ tiêu rớt sát ‘đáy’ đẩy nông dân vào thua lỗ

Người trồng hồ tiêu ở Đồng Nai đang đứng ngồi không yên vì nông sản này tụt giá thê thảm. Nhiều gia đình lâm...

Banner bottom page 2
Banner bottom page