Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

CÔNG TY CP SẮT TRÁNG MEN - NHÔM HẢI PHÒNG NIỀM TỰ HÀO HÀNG VIỆT

Ngày đăng: 2019-01-22 09:01:15

Gần 60 năm hoạt động trong ngành sản xuất nhôm, nhôm lá, sắt tráng men…, Công ty CP Sắt tráng men - Nhôm Hải Phòng (HALECO) không ngừng phát huy truyền thống thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, an toàn mang đậm bản sắc Việt.

Được thành lập từ cuối những năm 1960, đến năm 2004 HALECO chuyển đổi thành Công ty cổ phần Sắt tráng men - nhôm Hải Phòng. Trải qua các giai đoạn phát triển, Công ty không ngừng nỗ lực đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, đổi mới máy móc thiết bị, công nghệ để nâng cao năng lực hoạt động và sức cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cả nước.

Để nâng cao sản lượng cung cấp cho thị trường, Công ty đã mở rộng quy mô nhà xưởng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến kiểu dáng, mẫu mã các mặt hàng. Ngoài các sản phẩm truyền thống được khách hàng tin dùng bao năm qua như: nồi, ấm, chõ xôi, chậu mâm, cặp lồng, xoong, chảo, lập là, khay, bát, đĩa, ca, hàng gia dụng kim khí và bảng, biển là những vật dụng hết sức thân quen gần gũi với người tiêu dùng Việt, Công ty còn nghiên cứu phát triển các sản phẩm đặc dụng như mâm, chậu inox, bộ bát trụ inox, … chất lượng vượt trội, mẫu mã phong phú bắt mắt.

Các sản phẩm với hình ảnh con chim bồ câu và dòng chữ “Sắt tráng men - Nhôm Hải Phòng” đến nay đã trở nên quen thuộc với rộng rãi người tiêu dùng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm nhôm, sắt tráng men, inox của HALECO hoàn toàn không qua xử lý bằng hóa chất nên đảm bảo an toàn cho mọi gia đình. Và các dòng sản phẩm cao cấp mang đậm bản sắc Việt được bày bán tại các siêu thị, các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch... giúp đến tay người tiêu dùng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Để đạt được những kết quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, ngoài việc đề ra phương hướng nhiệm vụ và các chỉ tiêu cụ thể, phát huy năng lực của đội  ngũ lao động, Công ty còn phối hợp chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động. Đồng thời xây dựng mối quan hệ hài hòa, thân thiện giữa mọi thành viên, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững cũng như nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

Với những thành quả đạt được trong gần 60 năm hoạt động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty CP Sắt tráng men - Nhôm Hải Phòng đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng I, II, III. Đồng thời vinh dự đón nhận cúp Top 100 "Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng vì cuộc sống Việt". Bên cạnh đó, 2 sản phẩm truyền thống của HALECO là "Mâm nhôm 52cm", "Chõ xôi nhôm 3kg" được chứng nhận nằm trong Top 100 “Sản phẩm vàng vì cuộc sống Việt”. Ngoài ra, Công ty cổ phần Sắt tráng men - Nhôm Hải Phòng cũng vinh dự có tên trong top 25 doanh nghiệp Việt Nam được Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ghi nhận, biểu dương trong việc đã tạo ra các sản phẩm/dịch vụ, hàng hoá chất lượng, đảm bảo an toàn và lợi ích của người tiêu dùng./.

Theo:

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Trứng gà rớt giá thê thảm

Thời gian qua giá trứng gà liên tục giảm, chi phí tăng cao, nhiều hộ chăn nuôi vốn cạn, đứng trước nguy cơ phá đàn...

Viettel chính thức phát sóng trạm 5G đầu tiên của Việt Nam

Hôm nay (26/4), Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) tuyên bố đã hoàn thành tích hợp hạ tầng phát sóng...

Học cách tránh những sai lầm “phi lý trí”

Đọc cuốn sách này, chúng ta có thể học được cách tránh một số sai lầm “phi lý trí” thường ngày của mình.

Nhiều ngành và địa phương có kế hoạch thực hiện Hiệp định CPTPP

Bộ Công Thương cho biết đã nhận được báo cáo của 13 bộ, ngành, cơ quan cấp trung ương và 35 đơn vị cấp địa...

Cây Thị được công nhận là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Quyết định được Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế trao cho đại diện Công ty CP Sản xuất thực phẩm Anh Kim - đơn vị...

Microsoft trở thành công ty 1.000 tỷ USD

Báo cáo kết quả tài chính ngày 24/4 cho thấy tập đoàn phần mềm đạt mức vốn hóa thị trường 1.000 tỷ USD, với doanh...

TH sắp đưa sữa tươi sạch vào thị trường Trung Quốc

Ngoài sữa, các sản phẩm khác của TH như thực phẩm, nông sản sẽ tiến vào Trung Quốc thông qua trung tâm đầu mối hàng...

Nông sản xuất sang Trung Quốc phải truy xuất được nguồn gốc

Quy định dán tem chỉ nhằm kiểm soát nông sản nhập khẩu vào Trung Quốc chứ chưa giải quyết được đầu ra cho sản...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page