Dấu ấn doanh nghiệp truyền cảm hứng và thương hiệu giá trị nhất dành cho TH true MILK

Ngày đăng: 2018-10-23 11:59:39

Chỉ trong vòng 2 tháng, các công ty, sản phẩm thuộc tập đoàn TH đã liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế và nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia về sự sáng tạo, đột phá và tính nhân văn trong nghiên cứu- phát triển sản phẩm.

 

Ông Mai Nguyễn Huế- Đại diện tập đoàn TH nhận biểu trưng top 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất

Dấu ấn doanh nghiệp truyền cảm hứng

Ngày 25, 27 tháng 7 vừa qua, tại Lễ trao giải THE BIZZ AMERICAS 2018 tổ chức tại Miami Beach, bang Florida, Mỹ, Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH (trực thuộc Tập đoàn TH) đã vinh dự nhận giải Doanh nghiệp truyền cảm hứng.

Ông Trịnh Hiền Trung- Đại diện tập đoàn TH phát biểu tại lễ trao giải THE BIZZ AMERICAS 2018

Tiên phong trong con đường vì sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn TH đã làm nên cuộc cách mạng trong ngành sữa với chuỗi sản xuất từ trồng cỏ, nuôi bò, chế biến sữa và cho ra đời thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Sự vào cuộc của TH đã truyền cảm hứng và thúc đẩy các công ty khác chuyển dịch từ sản xuất sữa nước từ sữa bột pha lại sang sữa tươi, góp phần nâng cao chất lượng sữa tại Việt Nam.

Trong thời gian qua, Tập đoàn TH đã liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới như thức uống thảo dược TH true Herbal, sữa hạt cao cấp TH true NUT và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT. Đưa tới cho người tiêu dùng những lựa chọn đa dạng, lành mạnh, bổ dưỡng.

 

THE BIZZ AMERICAS là giải thưởng thuộc hệ thống giải THE BIZZ được trao bởi World Confederation of Businesses (WORLDCOB) nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc trên toàn cầu, có đóng góp tới sự phát triển của kinh tế khu vực và thế giới. Thành lập tại thành phố Houston, Texas, Mỹ từ năm 2004, WORLDCOB đã có hơn 3000 thành viên đến từ hon 100 quốc gia. WORLDCOB hướng đến việc kết nối và vinh danh những doanh nghiệp dẫn đầu trong các lĩnh vực, đưa họ thành hình mẫu để noi theo trên toàn thế giới.

Cú hat- trick giải thưởng kinh doanh

Ngay sau giải thưởng The BIZZ, tập đoàn TH tiếp tục nhận thông tin về cú hat trick giải thưởng kinh doanh trong khuôn khổ Giải Stevie Award (Mỹ) công bố. Trong đó bà Thái Hương- Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH - đoạt giải Vàng hạng mục Doanh nhân xuất sắc của năm đối với ngành Thực phẩm và đồ uống, 2 giải còn lại là giải Đồng được trao cho sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT và dịch vụ chăm sóc khách hàng của TH.

Ra đời từ năm 2002 đến nay, giải thưởng Stevie Awards tôn vinh những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới, vì vậy nó được biết đến như một giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp.

Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc được trao cho bà Thái Hương là một hạng mục mới năm 2018. Như vậy, bà là doanh nhân Việt Nam đầu tiên giành được giải này. Sở dĩ Nhà sáng lập Tập đoàn TH “ghi điểm” với các chuyên gia quốc tế và được vinh danh là bởi những đóng góp tích cực của bà trong phát triển nông nghiệp bền vững theo phương châm “Hãy trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”.

Ra mắt tháng 3/2018, Bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT là một kỳ tích mới của Tập đoàn TH bởi đây là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về̀ dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng như macca, óc chó, hạnh nhân, yến mạch. Đặc biệt sản phẩm không dùng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Sự đột phá đó đã mang lại giải Đồng cho sản phẩm mới tốt nhất năm 2018, IBA Stevie Awards viết: “TH tiếp tục những điều kỳ diệu của họ tại thị trường Việt Nam bằng cuộc Cách mạng dinh dưỡng lần thứ 3 với sản phẩm TH true NUT”.

Tận tâm và kiên định “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chăm sóc khách hàng là trái tim của doanh nghiệp”, đội Chăm sóc khách hàng của TH cũng đoạt giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.

Sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT giành giải Đồng ở hạng mục Sản phẩm mới xuất sắc nhất

Vinh danh thương hiệu giá trị nhất

Mới đây nhất, ngày 23.8, Forbes Việt Nam tổ chức lễ giới thiệu và vinh danh Danh sách 40 thương hiệu công ty Việt Nam giá trị nhất- trong đó có tập đoàn TH. Đầu tháng 8.2018, Forbes Việt Nam đã lần thứ ba thực hiện và công bố danh sách này, với tổng giá trị thương hiệu đạt gần 8,1 tỷ đô la Mỹ. Danh sách lần thứ ba của Forbes Việt Nam ghi nhận tổng giá trị thương hiệu tăng khoảng 50% so với danh sách một năm trước đó. Bên cạnh đó, các công ty có thương hiệu đã có nhiều sự thay đổi về sản phẩm, mở rộng thị trường, phản ảnh qua kết quả lợi nhuận tốt hơn.

Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK được đánh giá về tốc độ tăng trưởng tốt, nhận diện thương hiệu gắn liền với các tiêu chí Vì sức khỏe cộng đồng và thân thiện với môi trường. Đây là hướng đi bền vững, nhân văn được Ban tổ chức đánh giá cao.

Theo: thv.vn

Tin xem nhiều

6 tháng, Phú Tài (PTB) đạt hơn 193 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

CTCP Phú Tài (PTB – sàn HOSE) vừa công bố kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 và...

Cần làm rõ và thống nhất cách định nghĩa về doanh nghiệp nhà nước

Hội thảo “Khái niệm Doanh nghiệp nhà nước và dự kiến sửa Luật Doanh nghiệp” nhằm làm rõ và tiến tới thống...

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 ASIA300

Tạp chí kinh tế uy tín của Châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các...

Doanh nghiệp Việt vẫn loay hoay chưa thoát khỏi công nghệ lạc hậu

Theo kết quả khảo sát của Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), 75% doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam đang...

Dịch tả heo châu Phi lan nhanh gần hết Đồng Nai

Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, dịch tả heo châu Phi đã xuất hiện ở 10/11 huyện, thành phố của tỉnh Đồng Nai với...

“Việt Nam cần làm mạng xã hội mới, công cụ tìm kiếm mới”

Gợi mở trên được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nêu ra tại buổi gặp gỡ với cộng...

Facebook chỉ ra mắt tiền số Libra khi giới chức không còn lo ngại

Mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết sẽ chờ giới chức xem xét và chấp thuận dự án mới.

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page