Dịch vụ khách hàng ưu tiên - dấu ấn mới của Vietcombank

Ngày đăng: 2019-08-29 03:35:15

Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đầu năm 2019, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority) hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Vietcombank tự tin khẳng định dịch vụ mới sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho các khách hàng đã luôn tin tưởng, gắn bó đồng hành với Vietcombank trong suốt thời gian qua.

Dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên của Vietcombank trước hết có thể kể đến là không gian giao dịch sang trọng, riêng tư và đẳng cấp đang được tiếp tục mở rộng tại các điểm giao dịch trải dài khắp cả nước.

Khách hàng sở hữu thẻ được có nhiều tiện ích ưu đãi vượt trội.

Tại đó, khi đến giao dịch, khách hàng được hỗ trợ các thủ tục giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Vietcombank - những người giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu sẽ trực tiếp phục vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của khách hàng.

Là hội viên Vietcombank Priority, khách hàng cũng được hỗ trợ dịch vụ qua hotline riêng 24/7 và hoàn toàn miễn phí theo đầu số 1800 1565 với đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm dịch vụ.

Phần cốt lõi của những ưu đãi mà Vietcombank dành tặng cho các Khách hàng Ưu tiên chính là các sản phẩm tiền gửi, tiền vay hay dịch vụ ngân hàng được thiết kế riêng với lãi suất và mức phí ưu đãi, hấp dẫn vượt trội; hay trong lĩnh vực Đầu tư, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm Đầu tư quỹ, Ủy thác vốn do đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính thiết kế riêng cung cấp. 

Đặc biệt, khi là Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank, khách hàng cũng sẽ trở thành chủ nhân tấm thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature – đây là sản phẩm cao cấp nhất trong các sản phẩm thẻ tín dụng trên thị trường với nhiều dịch vụ đẳng cấp và ưu đãi vượt trội. 

Khách hàng có quyền sử dụng phòng chờ VIP không giới hạn số lượt sử dụng, không cần đặt trước tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu; ưu đãi hoàn tiền không giới hạn với mức hoàn lên đến 10% cho các dịch vụ phong cách sống như ẩm thực, hay mua sắm tại các cửa hàng cao cấp lên đến 50%; được hưởng các ưu đãi, quyền lợi cao cấp khi đặt phòng khách sạn sang trọng với mức giá tốt nhất; được hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu với quyền lợi lên tới 10,5 tỷ đồng/người hoặc 21 tỷ/gia đình; tận hưởng những giây phút cống hiến cùng đam mê thể thao, phong cách sang trọng tại các câu lạc bộ Golf đẳng cấp trên thế giới và trong nước.

Với việc ra mắt dịch vụ Khách hàng Ưu tiên, Vietcombank hoàn toàn tự tin cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng.

Theo: baochinhphu.vn

Tin xem nhiều

Bloomberg: Bamboo Airways kỳ vọng đạt vốn hóa 1 tỷ USD sau niêm yết

Hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến sẽ đưa ra mức giá chào bán khởi điểm từ 50.000 - 60.000 VND (2,59 USD)/cổ phiếu cho...

'Không thể nóng vội' xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

Tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới chậm, nhu cầu giảm, cùng lúc là 'hàng rào' thuốc bảo vệ thực vật, tiêu chí...

Xuất khẩu nông nghiệp tăng nhưng còn nhiều thách thức

Trong 9 tháng qua, toàn ngành nông nghiệp duy trì tăng trưởng khá, đạt 2,02%, góp phần vào tăng trưởng chung của cả...

Mở rộng xuất khẩu gạo sang các thị trường lân cận

Giá trị xuất khẩu gạo 9 tháng đầu năm đã giảm 9,8% so với cùng kỳ 2018. Nhiều nguyên nhân được Bộ NN&PTNT chỉ ra,...

Bốn điểm sáng của ngành nông nghiệp

Chiều 14/10, trong cuộc họp báo thường kỳ quý 3/2019, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, trong 3 quý đầu...

Ngành đóng gói bao bì - in ấn nắm bắt công nghệ để phát triển

Bao bì, nhãn mác và đóng gói có vai trò rất quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, việc cập...

Việt Nam tiêu thụ 5,2 tỷ gói mỳ

Năm 2018, Việt Nam tiêu thụ 5,2 tỷ gói mì, tăng 2,8% so với 2017, đứng thứ 5 thế giới về lượng tiêu thụ.

Hỗ trợ thúc đẩy phát triển hợp tác xã

Đại diện các HTX ở nhiều địa phương đã kiến nghị các chính sách, cơ chế về tiếp cận, sử dụng đất đai, nhân...

Banner bottom page 2
Banner bottom page