Dịch vụ khách hàng ưu tiên - dấu ấn mới của Vietcombank

Ngày đăng: 2019-08-29 03:35:15

Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đầu năm 2019, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority) hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Vietcombank tự tin khẳng định dịch vụ mới sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho các khách hàng đã luôn tin tưởng, gắn bó đồng hành với Vietcombank trong suốt thời gian qua.

Dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên của Vietcombank trước hết có thể kể đến là không gian giao dịch sang trọng, riêng tư và đẳng cấp đang được tiếp tục mở rộng tại các điểm giao dịch trải dài khắp cả nước.

Khách hàng sở hữu thẻ được có nhiều tiện ích ưu đãi vượt trội.

Tại đó, khi đến giao dịch, khách hàng được hỗ trợ các thủ tục giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Vietcombank - những người giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu sẽ trực tiếp phục vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của khách hàng.

Là hội viên Vietcombank Priority, khách hàng cũng được hỗ trợ dịch vụ qua hotline riêng 24/7 và hoàn toàn miễn phí theo đầu số 1800 1565 với đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm dịch vụ.

Phần cốt lõi của những ưu đãi mà Vietcombank dành tặng cho các Khách hàng Ưu tiên chính là các sản phẩm tiền gửi, tiền vay hay dịch vụ ngân hàng được thiết kế riêng với lãi suất và mức phí ưu đãi, hấp dẫn vượt trội; hay trong lĩnh vực Đầu tư, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm Đầu tư quỹ, Ủy thác vốn do đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính thiết kế riêng cung cấp. 

Đặc biệt, khi là Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank, khách hàng cũng sẽ trở thành chủ nhân tấm thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature – đây là sản phẩm cao cấp nhất trong các sản phẩm thẻ tín dụng trên thị trường với nhiều dịch vụ đẳng cấp và ưu đãi vượt trội. 

Khách hàng có quyền sử dụng phòng chờ VIP không giới hạn số lượt sử dụng, không cần đặt trước tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu; ưu đãi hoàn tiền không giới hạn với mức hoàn lên đến 10% cho các dịch vụ phong cách sống như ẩm thực, hay mua sắm tại các cửa hàng cao cấp lên đến 50%; được hưởng các ưu đãi, quyền lợi cao cấp khi đặt phòng khách sạn sang trọng với mức giá tốt nhất; được hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu với quyền lợi lên tới 10,5 tỷ đồng/người hoặc 21 tỷ/gia đình; tận hưởng những giây phút cống hiến cùng đam mê thể thao, phong cách sang trọng tại các câu lạc bộ Golf đẳng cấp trên thế giới và trong nước.

Với việc ra mắt dịch vụ Khách hàng Ưu tiên, Vietcombank hoàn toàn tự tin cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng.

Theo: baochinhphu.vn

Tin xem nhiều

Từ thương vụ bom tấn của Vingroup và Masan: Bài học lớn về tầm vóc Việt

Chuyện về "chung nhà" của VinCommerce và Masan Consumer Holdings không đơn giản là cú bắt tay của những đại gia. Phía sau...

MobiFone sẽ cung cấp dịch vụ thử nghiệm 5G với tốc độ siêu cao

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết sẽ cung cấp dịch vụ thử nghiệm 5G với các ứng dụng dữ liệu tốc độ siêu...

Xuất khẩu rau quả đạt 3,5 tỷ USD

Theo Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, kim ngạch xuất khẩu rau quả tháng 11/2019 đạt 381 triệu USD;...

Nghịch lý: Học vấn cao đang có xu hướng thất nghiệp ngày càng nhiều

"Một thực tế khá thú vị ở Việt Nam là thanh niên càng học cao thì dường như có xu hướng thất nghiệp ngày càng...

CHƯƠNG TRÌNH “DIỄN ĐÀN KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VIỆT” VÀ LỄ TÔN VINH “THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN LẦN THỨ 15 & THƯƠNG HIỆU VIỆT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2019”

Ngày 06-12 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt - trực thuộc Liên hiệp các...

Apple vẫn dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp

Apple thống trị phân khúc smartphone cao cấp với 52% thị phần trong quý III/2019, bỏ xa Samsung và Huawei với tỷ lệ lần...

Sáng kiến logistics 'chiều' người dùng thương mại điện tử

Doanh nghiệp thương mại điện tử ứng dụng công nghệ giảm thời gian giao hàng, nâng cấp hệ thống logistics, ra mắt mô...

Dệt may thiếu đơn hàng năm 2020

Lượng đơn hàng năm sau của nhiều doanh nghiệp hiện mới bằng 80% so với cùng kỳ, một số đơn vị chỉ có đơn ngắn...

Banner bottom page 2
Banner bottom page