Thương hiệu nào giá trị nhất Việt Nam?

Ngày đăng: 2019-09-25 04:03:37

Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

Viettel được Brand Finance định giá hơn 4,3 tỷ USD.

Theo đó, Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với hơn 4,3 tỷ USD. Giá trị thương hiệu của Viettel tăng 20%, tức hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, có giá trị gấp gần 3 lần thương hiệu đứng thứ 2 và bằng tổng giá trị của 3 thương hiệu ở vị trí liền sau trong bảng xếp hạng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Viettel dẫn đầu bảng xếp hạng, thuộc Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Với giá trị thương hiệu hiện tại, Viettel vẫn đang tiếp tục là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và là một trong 8 thương hiệu của Đông Nam Á lọt Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới do Brand Finance công bố.

Giá trị thương hiệu của Viettel được đánh giá cao do sự tăng trưởng cao ở 10 thị trường nước ngoài, đồng thời nhờ sự phát triển của Tập đoàn trong nhiều lĩnh vực quan trọng như: viễn thông, công nghiệp quốc phòng công nghệ cao, công nghiệp điện tử viễn thông, công nghiệp an ninh mạng.

Ông Samir Dixit, Giám đốc điều hành Brand Finance – Khu vực Châu Á, Thái Bình Dương cho biết, các thương hiệu thuộc Top 10 đang tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu Việt Nam. Giá trị thương hiệu là một khía cạnh để tăng trưởng giá trị kinh doanh cho doanh nghiêp. Điều này được minh chứng bởi con số 52% giá trị doanh nghiệp toàn cầu ngày nay là vô hình, thuộc về giá trị thương hiệu tạo nên.

Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668. Đây là tiêu chuẩn định giá thương hiệu duy nhất có giá trị trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.

Brand Finance là tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh (UK). Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông hàng đầu như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wall street Journal…

Theo: baochinhphu.vn

Tin xem nhiều

Vì sao giá vàng tăng kỷ lục?

TTO - Chỉ trong hai giờ ngắn ngủi chiều 24-2, giá vàng miếng SJC đã tăng từ mức 47,5 triệu đồng/lượng lên 49 triệu...

Đồng loạt hủy tour từ Việt Nam đi Hàn Quốc vì dịch COVID-19

TTO - Gần như toàn bộ tour du lịch Hàn Quốc của các công ty du lịch Việt Nam khởi hành trong tháng 2 và 3 đã bị hủy....

Gắn mác 'giải cứu' để bán hàng giá cao

Trứng cút, bưởi và nhiều loại hải sản khác được giới buôn lạm dụng, gắn mác "giải cứu" như tôm hùm, dưa hấu,...

Nên mua vàng hay giữ USD lúc này?

Đang giữ 40.000 USD, vợ chồng tôi băn khoăn nên tiếp tục giữ hay đổi ra mua vàng chờ giá lên bán, nhất là khi giá đang...

Dow Jones mất hơn 1.000 điểm

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử DJIA mất hơn 1.000 điểm một ngày, do nhà đầu tư lo ngại tác động của dịch Covid-19...

Chứng khoán ngày 25/2: Diễn biến khó lường

Các công ty chứng khoán đưa ra hai luồng quan điểm trái chiều về diễn biến của VN-Index sau phiên giảm mạnh hôm qua.

Sân bay Tân Sơn Nhất nhộn nhịp trở lại

Sau hơn 2 tháng ảm đạm vì dịch Covid-19, sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt đầu nhộn nhịp trở lại.

Vàng tăng mạnh lên 47,4 triệu đồng/lượng, cao nhất trong vòng 9 năm

Vàng miếng SJC sáng 24.2 liên tục tăng nhanh 1,4 triệu đồng/lượng so với giá cuối tuần qua, bất chấp giá vàng thế...

Tin doanh nghiệp THV

Banner bottom page 2
Banner bottom page