Quản cáo bên trái scrollbar
Quảng cáo bên phải scrollbar

Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam tại Hội An

Ngày đăng: 2018-12-27 03:30:55

Ngày 26/12/2018, tại Tp.Hội An, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa  và Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 06 Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”. Đến dự chương trình có sự có mặt của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Lãnh đạo Phòng Công nghiệp Việt Nam VCCI tại thành phố Đà Nẵng, Lãnh đạo Sở Công thương thành phố Đà Nẵng, Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh & Xã hội, Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam, Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Nam, nguyên Bí thư Thành ủy Hội An, Chủ tịch UBND phường Minh An và Lãnh đạo trường Cẩm Thanh, Tp. Hội An, Quảng Nam.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 01/9 - 30/11/2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng; Gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, Tivi LCD Sony …. cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác. Tại lần trao giải đợt 6, Ban tổ chức chương trình rất vui mừng được trao thưởng cho 5 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị xe máy Honda Vision, Tivi LCD Sony 49 và 40 inches.

                                           

TT

HỌ VÀ TÊN

ĐỊA CHỈ

TRÚNG THƯỞNG

1

Trần Văn Thanh

Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam

Honda Vision

2

Hà Phi Nhi

Khối Trung Hoà 1, phường Lê Mao, Vinh, Nghệ An

tivi sony 49 inch

3

Ngô Thị Thuý

Linh Hải, Gio Linh, Quảng Trị

tivi sony 40 inch

4

Đinh Công Thắng

24 Phan Văn Đạt - Đà Nẵng

tivi sony 40 inch

5

Phan Công Gô

Bình Giàng, Thăng Bình, Quảng Nam

tivi sony 40 inch

Công ty luôn duy trì và thực hiện tốt công tác chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân người có công với cách mạng. Là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” với những người có công đã đóng góp hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Với mong muốn góp một phần nhỏ bù đắp nỗi mất mát lớn lao của các Mẹ, thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam; nhân dịp này, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 05 phần quà, trị giá mỗi phần quà là 5 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa đến các Mẹ Việt Nam anh hùng tại địa phương.

Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập. Hôm nay, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa tổ chức trao tặng quà cho 10 cháu vượt khó học giỏi tại xã Cẩm Thanh, Tp. Hội An, Quảng Nam mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” đã đạt được những thành quả như mong đợi. Để sản phẩm đến được với người tiêu dùng, chúng tôi trân trọng cám ơn những nỗ lực tuyệt vời của Nhà phân phối, đại lý đã tin tưởng, nhiệt huyết hỗ trợ và dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho Yến sào Khánh Hòa.

Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng; trên cương vị là nhà khai thác Yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Việt Nam, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ yến sào, nâng cao sức khỏe cộng đồng, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm cao, khẳng định giá trị Thương hiệu yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Theo:

Tin nổi bật trong tuần

  • Những bài toán nan giải của startup Việt
    Những bài toán nan giải của startup Việt

    Nguồn vốn được xem là mối quan tâm lớn của các DN khởi nghiệp (startup). Song, bên cạnh vốn vẫn còn nhiều vấn đề nan giải khác mà một startup phải đi tìm...

Tin xem nhiều

Bỏ “phát đốt, chọc trỉa”, người Jrai nuôi cá lồng thu nhập như mơ

Việc tận dụng lòng hồ thủy điện Sê San để nuôi cá lồng đang mở ra sinh kế mới, hứa hẹn đổi đời cho nhiều...

Từng bước cân bằng cán cân thương mại

Việt Nam hiện có quan hệ thương mại với hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và ngày càng thể hiện rõ định hướng tăng...

Từng bước cân bằng cán cân thương mại

Việt Nam hiện có quan hệ thương mại với hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và ngày càng thể hiện rõ định hướng tăng...

Canada giảm 95% tỷ lệ thuế quan cho hàng hoá Việt Nam

(CLO) Canada là một trong 11 nước thành viên của Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương...

Giá dừa tăng, nông dân phấn khởi

Người trồng dừa tại Bến Tre đang phấn khởi vì giá dừa tăng sau thời gian dài ở mức thấp kỷ lục.

Kim ngạch xuất khẩu da giày ước đạt 22 tỷ USD

Tại hội nghị bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu ngành da giày Việt Nam tổ chức mới đây, ông Diệp Thành Kiệt,...

Phấn đấu đạt mức tiết kiệm năng lượng 5 - 7% trong giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2025

Theo Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững, Vụ này vừa đưa ra Chương trình sử dụng năng lượng tiết...

Doanh nghiệp thép hết lỗ, nhưng chưa hết khó

(ĐTCK) Đầu năm 2019, giá nguyên liệu tuy đã phục hồi trở lại, giúp doanh nghiệp ngành thép không bị lỗ hàng tồn kho,...

TIN THƯƠNG HIỆU VIỆT

Banner bottom page 2
Banner bottom page