Vietcombank trao thưởng xe Audi Q5 cho khách hàng

Ngày đăng: 2019-06-18 03:53:27

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức Lễ trao thưởng giải kim cương cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyễn mại nhân dịp ra mắt thẻ Vietcombank Visa Signature. Giải thưởng là 01 xe Audi Q5 trị giá gần 3 tỷ đồng đã thuộc về khách hàng Lê Văn Khánh tại Hà Nội.

Đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc trao giải thưởng kim cương cho khách hàng Lê Văn Khánh

Tham dự buổi lễ, về phía Vietcombank có ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc; bà Đậu Thị Kim Nhung - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Marketing bán lẻ; bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Giám đốc Vietcombank Thành Công cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban tại Trụ sở chính; Về phía Tổ chức thẻ quốc tế Visa có bà Trương Minh Hà – Phó Giám đốc Visa Việt Nam và Lào cùng khách hàng trúng thưởng giải Kim cương của chương trình.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ: Với mong muốn tri ân và đẩy mạnh chăm sóc toàn diện, chuyên sâu tới những Quý khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó đồng hành với Vietcombank, ngày 09/01/2019, Vietcombank đã chính thức ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp của Vietcombank.

Để phục vụ các khách hàng là hội viên Vietcombank Priority, chúng tôi đã và đang tích cực thiết kế nhiều sản phẩm dịch vụ chuyên biệt. Trong đó, đồng hành ngay từ đầu, Vietcombank đã giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm thẻ đặc quyền Vietcombank Visa Signature cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng chính là động lực để Vietcombank không ngừng sáng tạo, phát triển và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Lê Văn Khánh – Khách hàng trúng giải Kim cương của chương trình cho biết đã sử dụng thẻ tín dụng của Vietcombank từ rất nhiều năm trước và rất hài lòng từ dịch vụ tới cách phục vụ của Vietcombank.

Với sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Signature, khách hàng thực sự được trải nghiệm nhiều tính năng, tiện ích, chương trình chuyên biệt của một sản phẩm thẻ đẳng cấp thực thụ, đúng nghĩa và xứng tầm dành cho các khách hàng ưu tiên.

Ông Lê Văn Khánh tin tưởng rằng trong thời gian tới, Vietcombank sẽ không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang đến ngày càng nhiều thuận lợi, tiện ích và giá trị cho khách hàng cũng như xã hội.

Chương trình khuyến mãi nhân dịp ra mắt thẻ Vietcombank Visa Signature được triển khai trong từ 01/02/2019 đến 01/05/2019 với cơ cấu giải thưởng gồm 01 Giải Kim cương là xe ô tô Audi Q5; 100 giải Vàng là vali Samsonite Octolite cao cấp. Với mỗi 1 triệu đồng doanh số chi tiêu hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng. Khách hàng có doanh số chi tiêu từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được nhân đôi mã dự thưởng.

Chương trình đã đón nhận sự quan tâm ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng thẻ Vietcombank Visa Signature phát hành trong giai đoạn khuyến mãi đạt hơn 7.500 thẻ, tổng doanh số chi tiêu đạt hơn 317 tỷ đồng. Kết thúc chương trình, tổng số mã dự thưởng hợp lệ cho tới ngày chốt danh sách quay thưởng là 527.799 mã. Chương trình đã kết thúc tốt đẹp với toàn bộ 101 giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượng thẻ Vietcombank Visa Signature phát hành đạt gần 15.000 thẻ. Con số ấn tượng này cho thấy sự ủng hộ và đón nhận của Quý khách hàng đối với sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Signature.

Theo: tapchitaichinh.vn

Tin xem nhiều

Bloomberg: Bamboo Airways kỳ vọng đạt vốn hóa 1 tỷ USD sau niêm yết

Hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến sẽ đưa ra mức giá chào bán khởi điểm từ 50.000 - 60.000 VND (2,59 USD)/cổ phiếu cho...

'Không thể nóng vội' xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

Tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới chậm, nhu cầu giảm, cùng lúc là 'hàng rào' thuốc bảo vệ thực vật, tiêu chí...

Xuất khẩu nông nghiệp tăng nhưng còn nhiều thách thức

Trong 9 tháng qua, toàn ngành nông nghiệp duy trì tăng trưởng khá, đạt 2,02%, góp phần vào tăng trưởng chung của cả...

Mở rộng xuất khẩu gạo sang các thị trường lân cận

Giá trị xuất khẩu gạo 9 tháng đầu năm đã giảm 9,8% so với cùng kỳ 2018. Nhiều nguyên nhân được Bộ NN&PTNT chỉ ra,...

Bốn điểm sáng của ngành nông nghiệp

Chiều 14/10, trong cuộc họp báo thường kỳ quý 3/2019, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, trong 3 quý đầu...

Ngành đóng gói bao bì - in ấn nắm bắt công nghệ để phát triển

Bao bì, nhãn mác và đóng gói có vai trò rất quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, việc cập...

Việt Nam tiêu thụ 5,2 tỷ gói mỳ

Năm 2018, Việt Nam tiêu thụ 5,2 tỷ gói mì, tăng 2,8% so với 2017, đứng thứ 5 thế giới về lượng tiêu thụ.

Hỗ trợ thúc đẩy phát triển hợp tác xã

Đại diện các HTX ở nhiều địa phương đã kiến nghị các chính sách, cơ chế về tiếp cận, sử dụng đất đai, nhân...

Banner bottom page 2
Banner bottom page