Wilson Group ra mắt thương hiệu ván sàn cao cấp Camsan

Ngày đăng: 2019-09-17 05:51:55

Từ ngày 14/9, Wilson Group trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm ván sàn thương hiệu Camsan tại Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết ngày 14/9, ông Tolga Akdag – Giám đốc Camsan Entegre  đã trao quyền phân phối độc quyền sản phẩm ván sàn thương hiệu Camsan tại Việt Nam cho Wilson Group với đại diện là Chủ tịch Hội đồng quản trị ông Trần Thanh Quang.

Camsan là sản phẩm sàn gỗ Thổ Nhĩ Kỳ đạt tiêu chuẩn châu Âu, thân thiện với sức khỏe con người và môi trường. Nhà sản xuất cho hay, Camsan đã được Viện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ cấp giấy chứng nhận E0 trong việc giảm thiểu lượng formaldehyde sử dụng trong vật liệu gỗ.

Còn Wilson Group là một tập đoàn đã phân phối thành công các thương hiệu ván sàn đến từ Đức, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam. Đại diện nhà sản xuất ván Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ sự tin tưởng vào nhà phân phối Wilson Group, luôn cam kết với người tiêu dùng lấy tiêu chí uy tín, chất lượng làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu.

Đại diện hai bên cùng ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam

Nhà máy Camsan Entegre được thành lập năm 1978 có tổng diện tích lên tới 159,000m², là nhà sản xuất MDF, MDFLAM và sàn gỗ công nghiệp số 1 Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Đông. Camsan Entegre là nhà sản xuất đứng thứ 4 Châu Âu đã nằm trong danh sách 500 công ty hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ xét về quy mô tài chính trong nhiều năm qua, đồng thời Camsan entegre nằm trong danh sách "100 công ty xuất sắc hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ" được lập thông qua sự hợp tác của Liên đoàn Doanh nghiệp và Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ và Sở giao dịch chứng khoán London.

Sản phẩm ván sàn Camsan với đầy đủ chứng chi chất lượng

Khí hậu của Thổ Nhĩ Kỳ cũng nằm trong vành đai khí hậu nhiệt đới ẩm, tương đồng với thời tiết tại Việt Nam. Do đó, đại diện nhà phân phối nhận định sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp của Camsan phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, có độ trương nở dưới 10% khi ngâm nước, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Theo: vnexpress.net

Tin xem nhiều

Bloomberg: Bamboo Airways kỳ vọng đạt vốn hóa 1 tỷ USD sau niêm yết

Hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến sẽ đưa ra mức giá chào bán khởi điểm từ 50.000 - 60.000 VND (2,59 USD)/cổ phiếu cho...

'Không thể nóng vội' xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

Tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới chậm, nhu cầu giảm, cùng lúc là 'hàng rào' thuốc bảo vệ thực vật, tiêu chí...

Xuất khẩu nông nghiệp tăng nhưng còn nhiều thách thức

Trong 9 tháng qua, toàn ngành nông nghiệp duy trì tăng trưởng khá, đạt 2,02%, góp phần vào tăng trưởng chung của cả...

Mở rộng xuất khẩu gạo sang các thị trường lân cận

Giá trị xuất khẩu gạo 9 tháng đầu năm đã giảm 9,8% so với cùng kỳ 2018. Nhiều nguyên nhân được Bộ NN&PTNT chỉ ra,...

Bốn điểm sáng của ngành nông nghiệp

Chiều 14/10, trong cuộc họp báo thường kỳ quý 3/2019, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, trong 3 quý đầu...

Ngành đóng gói bao bì - in ấn nắm bắt công nghệ để phát triển

Bao bì, nhãn mác và đóng gói có vai trò rất quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, việc cập...

Việt Nam tiêu thụ 5,2 tỷ gói mỳ

Năm 2018, Việt Nam tiêu thụ 5,2 tỷ gói mì, tăng 2,8% so với 2017, đứng thứ 5 thế giới về lượng tiêu thụ.

Hỗ trợ thúc đẩy phát triển hợp tác xã

Đại diện các HTX ở nhiều địa phương đã kiến nghị các chính sách, cơ chế về tiếp cận, sử dụng đất đai, nhân...

Banner bottom page 2
Banner bottom page